Máy cắt hom và máy thu hoạch khoai mì

Ban Chủ nhiệm Chương trình trọng điểm cấp nhà nước – Đề tài KC07.07/06-10 tham dự Chợ Công nghệ và thiết bị Việt Nam ASEAN+3 (Techmart Vietnam Asean+3) năm 2009

Hội chợ Công nghệ và Thiết bị Việt Nam Asean+3 (Techmart Vietnam Asean+3) 2009 được tổ chức từ ngày 17 đến 19 tháng 9 năm 2009, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ mới thiết thực cho hầu hết các lĩnh vực sản xuất và đời sống của 651 đơn vị (600 đơn vị trong nước và 51 đơn vị nước ngoài đến từ Thái Lan, Indonesia, Philippin, Malaysia, Lào, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Đức), trên 50% Sở KHCN trong nước, 46 Viện nghiên cứu và 14 trường Đại học hàng đầu.

Đặc biệt, Techmart Vietnam ASEAN+3 có 10 Chương trình khoa học và công nghệ cấp nhà nước tham gia với 160 đề tài có hàm lượng trí tuệ cao và khả năng hỗ trợ nâng cao năng lực công nghệ của nhiều doanh nghiệp, góp phần đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm chủ lực của nước ta. Khoa Cơ-Điện đã có 3 sản phẩm tham gia Hội chợ, trong đó 2 sản phẩm đã được Bộ Khoa học và Công nghệ trao trao Cúp vàng.

Bộ trưởng Bộ KH và CN Hoàng Văn Phong trao Cúp vàng cho
TS. Hà Đức Thái – Chủ nhiệm đề tài KC07.07/06-10

Cúp vàng và Giấy chứng nhận trao cho Đề tài KC07.07/06-10

Đó là Máy cắt và xếp hom sắn giống vào thùng và Máy liên hợp cắt băm thân cây sắn, đào nhổ, gom củ thành đống. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về hai máy được giải.
1. Máy cắt và xếp hom vào thùng
– Tác giả: TS. Hà Đức Thái, ThS. Hàn Trung Dũng, ThS. Nguyễn Viết Lầu, KS. Bùi Văn Mạnh, KS. Lưu Văn Chiến.
– Đặc điểm: Máy cắt và xếp hom sắn giống vào thùng theo trật tự đầu đuôi (Máy cắt hiện có cắt hom sắn không mịn và không xếp được hom sắn theo thứ tự đầu đuôi). Công suất 2,8KW, năng suất: 3600 hom/ giờ. Máy có thể chạy bằng động cơ điện, động cơ nổ, hoặc treo sau máy kéo.

Máy cắt và xếp hom giống

2. Máy liên hợp cắt, băm thân cây sắn và đào nhổ, gom củ thành đống
– Tác giả: TS. Hà Đức Thái, PGS.TS. Lương Văn Vượt, TS.Lê Minh Lư,
ThS. Đặng Đình Trình, TS.Nguyễn Xuân Thiết, KS. Nguyễn Chung Thông.
– Đặc điểm: Máy liên hợp cắt, băm nhỏ thân cây sắn và rải trên đồng, đồng thời đào nhổ, gom củ thành đống (các máy hiện có chưa làm được đồng thời các nhiệm vụ này). Máy cắt băm nhỏ thân cây sắn đặt trước đầu máy kéo, máy đào, nhổ, gom củ thành đống đặt sau máy kéo. Hai máy dùng chung nguồn động lực là máy kéo MTZ 80/82, truyền động cho hai máy bằng động cơ thủy lực, năng suất 0,25ha/giờ.

Liên hợp cắt, băm thân cây sắn và đào nhổ, gom củ thành đống

Máy đào nhổ, gom củ thành đống

3 bình luận so far »

  1. 1

    Hà Hùng Thiện said,

    Cần thông tin chi tiết về máy này qua E.mail: hungthien2010@yahoo.com.vn
    Xin cảm ơn!

  2. 2

    đặng Văn Phú said,

    Chúng tôi muốn liên lạc với ai để mua xem được máy cắt hom và gom củ thanh đống.Nếu ai chịu trách nhiệm bài viết trên thi vui lòng liên lạc cho tôi
    Mr phú
    +84 906 370 579
    +855 976 621 348

    • 3

      caosuhoalu said,

      Em có nhận được bài viết của Anh trên mạng về việc trồng khoai mì tại Snoul

      Em cũng ở Snoul . Gần ngã tư 88 . Rất mong hợp tác . Có gì Anh gọi Em 0937711777 nhé !

      Chào Anh


Comment RSS · TrackBack URI

Bình luận về bài viết này